Siêu Thị bán bếp nướng điện giá rẻ tại Tp Vinh – Nghệ An

Siêu Thị bán bếp nướng điện giá rẻ tại Tp Vinh – Nghệ An

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Bạn đang có ý định tìm siêu thị bán bếp nướng điện giá rẻ tại Tp Vinh – Nghệ An mà chưa biết nơi nào bán thì bài viết này sẽ giúp bạn một phần nào đó.

Bếp nướng điện trên thị trường được bầy bán khá nhiều từ những mặt hàng giá rẻ tới trung bình cho tới các loại cao cấp. Tùy thuộc vào mỗi loại mỗi kích thước mà sẽ có những giá trị khác nhau. Tuy nhiên do sự đa dạng hóa về sản phẩm chủng loại nên các cửa hàng bán buôn bán lẽ họ rất ít khi bán đúng chất lượng với giá cả. Chính vì thế người tiêu dùng khi mua sản phẩm nên tìm hiểu kỹ để tránh mất tiền mua.

      Bài Nên Đọc:
    . Vỉ nướng điện Electrolux tiện dụng 
    . Mua bếp nướng điện không khói ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh



bếp nướng điện

                                               Bếp nướng điện không khói đa năng tiện ích


Hầu hết các loại bếp nướng trên thị trường đều có giá thành tương đối cao. Ví dụ Vỉ nướng điện Tiross để bàn TS-966 Giá bán: 1.085.000 VND, Bếp nướng Bomann BQ 2239 CB - Giá bán: 1.700.000 VND, Vỉ nướng điện Kitchen Flower KEP-CM101, Hàn Quốc - Giá bán: 950.000 VND, Vỉ nướng Tefal TG3800 - Giá bán: 1.463.000 VND, Vỉ nướng Tefal TG6030 - Giá bán: 4.090.000 VND. Đối với những loại bếp nướng này chỉ có những người thuộc kinh tế khá giả mới đủ điều kiện để mua.


bếp nướng điện
Vỉ nướng điện Tiross để bàn TS-966

Những người có nền kinh tế trung bình có rất ít thời gian họ sẽ mua cho gia đình mình một sản phẩm bếp nướng điện giá rẻ không khói bằng cách search google, hay là mua ở những cửa hàng nhỏ trong thành phố. Ở những nơi này chắc chắn chất lượng sẽ không được tốt như những sản phẩm chính hãng trên. Có một số nơi họ nhập những sản phẩm đã qua chế biến, thay đồ của Trung Quốc để làm lại bán cho người tiêu dùng có nhu cầu đem lại lợi nhuận cho mình.


bếp nướng điện

Vỉ nướng Tefal TG3800

Do đó có rất nhiều trường hợp khách hàng vừa mua dùng được ít ngày sản phẩm bị hư hỏng, không an toàn chất lượng. Vậy có cách nào không? Thấu hiểu được những trăn trở của người tiêu dùng tại Thành Phố Vinh – Nghệ An một Siêu Thị lớn ra đời với tên Hệ thống bán lẻ CaGaNu (viết tắt của Cá Gặp Nước ), Hệ thống bán lẻ CaGaNu (viết tắt của Cá Gặp Nước ) bán đầy đủ các mặt hàng khác nhau phục vụ tốt nhất cho mọi nhu cầu của người tiêu dùng.


bếp nướng điện
Bếp nướng điện giá rẻ tại Tp Vinh - Nghệ An 


Bếp nướng không khói tại www.caganu.com ( Từ viết tắt của Cá gặp nước ) chỉ bán với giá 349,00VND là sản phẩm chất lượng tốt nhất, bảo hành chính hãng từ nhà cung cấp. Gía rẻ bất ngờ. Tạo được mọi điều kiện mua sắm. Các bạn mua sản phẩm sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi. Các bạn có thể tới trực tiếp tại số 27B, Hồ Sỹ Đống, Phường Lê Mao, Tp Vinh để chọn và mua hàng hoặc có thể gọi tới tổng đài 19008022 để được tư vấn miễn phí.


Cùng www.caganu.com ( Từ viết tắt của Cá gặp nước ) xem bếp nướng điện nào !!!

BẤM XEM NGAY 


Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI