Một số mức giá của bếp nướng điện bạn nên tham khảo

Một số mức giá của bếp nướng điện bạn nên tham khảo

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Bạn đang muốn mua cho gia đình một bếp nướng điện mà còn boăn khoăn không biết giá cả sao. Hi vọng bài viết này sẽ một phần nào đó giúp bạn mua được một sản phẩm ưng ý.

Thị trường bán về các loại bếp nướng điện vô cùng phong phú và đa dạng. Hầu hết các cửa hàng lớn nhỏ trong Thành phố đều bầy bán khá nhiều từ những mặt hàng giá rẻ tới trung bình cho tới các loại cao cấp. Tùy thuộc vào mỗi loại mỗi kích thước mà sẽ có những giá trị khác nhau. Tuy nhiên do sự đa dạng hóa về sản phẩm chủng loại nên ở mỗi cửa hàng tùy thuộc vào một số điều kiện mà họ sẽ có mức giá bán khác nhau.

     Bài Nên Đọc:
   . Bếp nướng điện không khói Hàn Quốc, tiện lợi nhanh chóng hơn
   . Bếp nướng điện không khói giá siêu rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh


bếp nướng điện
 Món ăn ngon - bếp nướng điện


Bếp nướng điện đa năng KitchentFlower KEP-305 sử dụng đơn giản, tiện lợi khi chế biến các món nướng, đặc biệt thích hợp với lẩu nướng. Có thêm khay rán thực phẩm riêng biệt bằng hợp kim phủ chống dính siêu bền, thích hợp cho việc chiên, rán, xào thực phẩm, đồ ăn không bị không khói. Có vung đậy làm bằng kính siêu bền chịu nhiệt tốt trong suốt,rất tiện lợi cho việc quan sát thực phẩm khi nấu .Bộ phận sinh nhiệt bằng sợi đốt chống dính. Nhiều mức điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp với từng loại thực phẩm. Sản phẩm này được bán với giá 1.805.000 VND.


bếp nướng điện
Bếp nướng điện đa năng KitchentFlower KEP-305


Bếp nướng điện Zelmer 40Z012 : Vỉ và khay nướng phủ chất chống dính .Thiết kế đặc biệt cho phép bạn cùng lúc nướng và chiên thực phẩm .Núm điều chỉnh nhiệt độ  có tính năng tự ngắt.  Nhiều mức nhiệt độ khác nhau cho phép bạn lựa nhiệt độ cần nướng. Bộ phận điều nhiệt sẽ duy trì nhiệt độ đã lựa chọn 5 mức chọn nhiệt độ. Bếp nướng gọn nhẹ có hai tay cầm bền chắc, không bị nóng. Rất thuận tiện để di chuyển đến bất cứ nơi nào trong bữa tiệc. Sản phẩm có giá bán: 2.300.000 VND

bếp nướng điện
 Bếp nướng Zelmer 40Z012


Vỉ nướng King lucky bề mặt vỉ, bộ phận sinh nhiệt, dây nguồn cung cấp năng lượng, khay đựng mỡ thừa, chân đế và tay cầm. Bề mặt vỉ nướng được phủ lớp men chống dính . Bề mặt còn được thiết kế một rãnh chứa và một lỗ hứng dầu mỡ giúp làm giảm lượng mỡ thừa chảy ra từ thức ăn. Khay đựng dầu mỡ thừa có dung tích 40ml, nằm phía dưới của bề mặt vỉ nướng. 4 chân đế làm bằng chất liệu nhựa cứng, chắc chắn, cách nhiệt tốt. Mặt khác, chi tiết quai cầm được gắn với các chân đế này thay vì mặt vỉ nướng nên không có hiện tượng bị nóng, giúp cho người dùng không bị bỏng. Đối với loại vỉ nướng này trên thị trướng có nhiều giá bán khác nhau từ 500.000VND. Riêng ở  www.Caganu.com ( tớ đọc là trang Cá gặp nước )  thì bán giảm giá 349.00VND


bếp nướng điện

Vỉ nướng không khói King lucky


Đây là một số bảng giá về bếp nướng điện đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác với giá cả phù hợp. Để tìm cho gia đình mình được một sản phẩm ưng ý chất lương giá cả phải chăng thì bạn nên tham khảo và chọn lựa kỹ càng.


Cùng www.caganu.com ( Từ viết tắt của Cá gặp nước ) xem nướng thức ăn trên bếp điện cực hấp dẫn nào !!!

BẤM XEM NGAY 

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI