Giải pháp nấu ăn với bếp nướng điện

Giải pháp nấu ăn với bếp nướng điện

Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Làm các món nướng bằng bếp nướng điện hiện nay đã trở nên thông dụng trong mỗi bữa ăn tại gia đình hoặc những buổi đi dã ngoại lý tưởng trong ngày nghỉ.

Công nghệ từ tính đã được biết đến rất lâu rồi, kể từ giữa thập niên 80 của thế kỷ trước, người ta đã áp dụng cho các mặt bếp. Nhiệt năng được tạo trong bếp sẽ ảnh hưởng của từ trường xoay chiều. Việc này do cuộn dây đồng cảm ứng bên dưới mặt bếp tạo ra. Mặt bếp trước tiên sẽ không thay đổi nhiệt độ (vẫn nguội), vỉ chất liệu dùng làm mặt bếp không chịu ảnh hưởng bởi từ trường. Mặt bếp bắt đầu nóng lên trong quá trình nấu khi nhiệt từ đáy nồi truyền qua mặt bếp.

    Bài Nên Đọc:
  . Cách bảo quản vỉ nướng điện không khói
  . Kinh nghiệm khi mua bếp nướng điện chất lượng tốt nhất


bếp nướng điện

Bếp nướng điện - Giải pháp nấu ăn với bếp nướng điện


Và đây là các lợi thế của kỹ thuật bếp nướng điện

- Bếp thích hợp cho mọi người mà trong nhà không có ống dẫn gas, muốn tiết kiệm thời gian và năng lượng trong quá trình nấu ăn !
- Các đầu bếp không chuyên nghiệp, khi làm các món ăn cầu kỳ, có nhu cầu nấu các món ăn giữ được các chất dinh dưỡng thường dùng loại bếp này và thuyết phục hơn là mặt bếp rất dễ chùi rửa ...
- Bếp nhanh nóng, năng lượng được truyền trực tiếp sang nồi và từ đó thời gian nấu sẽ rút ngắn lại.

bếp nướng điện
 Bếp nướng điện với nút điều chỉnh nhiệt độ chính xác


- Bếp nướng rất nhạy, với kỹ thuật bếp nướng điện chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác đối với các loại bếp nướng điện đều có 5 mức tùy chỉnh. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều chỉnh nhiệt độ của các món ăn cho phù hợp tránh không bị cháy và vẫn giữ được những hương vị của món ăn.
- An toàn rất được chú trọng với dòng bếp này. Nhiệt năng còn sót lại trên mặt bếp hầu như bằng không và tiết kiệm năng lượng. Bếp nướng có thể tiết kiểm trung bình đến 30% so với các loại bếp khác.

bếp nướng điện
 Bếp nướng điện đa chức năng


Cần phải chú ý

- Để có thể dùng được bếp nướng điện chúng ta cần phải lưu ý. Trước khi sử dụng phải xem hướng dẫn cách sử dụng cụ thể. Trước khi cắm điện bảo đảm là công suốt điện sử dụng tương thích với chỉ dẫn nằm sau bếp nướng và dây điện tốt được nối vào lưới điện. Những phụ tùng nhiệt điện và các phần điện tử khác phải khô ráo phòng trường hợp chạm điện xảy ra.
Trong khi nướng, sẽ có hơi nóng nên không được thường xuyên chạm vào bếp. Để tránh bị bỏng, hãy dùng kẹp gắp để lấy khay thức ăn ra.


bếp nướng điện
 Khay nướng của bếp nướng điện


Đừng vẩy nước vào bếp những nơi không cách nhiệt sẽ làm giảm tuổi thọ của bếp nặng hơn sẽ gây ra chạm điện.
Sau khi nướng xong tắt điện. Có thể di chuyển hay lau chùi lò nướng sau khi đã nguội

Bạn sẽ tạo cho bữa cơm cho gia đình bạn một món ăn ngon, hấp dẫn mỗi ngày đồng thời tăng nhanh tuổi thọ của bếp nướng điện nhà bạn nếu như bạn nắm vững được những lợi thế và cách bảo quản của sản phẩm.


Cùng www.caganu.com ( Từ viết tắt của Cá gặp nước ) xem nướng thức ăn trên bếp điện cực hấp dẫn nào !!!

BẤM XEM NGAY 

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI