Vỉ nướng điện Electrolux tiện dụng

Vỉ nướng điện Electrolux tiện dụng

Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2013

Vỉ nướng điện Electrolux đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi những tính năng ưu biệt của nó.

Vỉ nướng Electrolux được thiết kế đặc biệt với kích thước 381x140x586 mm.Vỉ và khay nướng phủ chất chống dính. Cho phép bạn cùng lúc nướng và chiên thực phẩm. Núm điều chỉnh nhiệt độ: Có tính năng tự ngắt. Nhiều mức nhiệt độ khác nhau bạn có thể lựa chọn nhiệt độ cần nướng.Bộ phận điều nhiệt sẽ duy trì nhiệt độ đã lựa chọn. Vỉ nướng gọn nhẹ có hai tay cầm bền chắc, không bị nóng. Rất thuận tiện để di chuyển đến bất cứ nơi nào trong bữa tiệc.

      Bài Nên Đọc:
    . Mua bếp nướng điện không khói ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh
    . Cách bảo quản vỉ nướng điện không khói

bếp nướng điện
Vỉ nướng Electrolux


Sản phẩm vỉ nướng Electrolux sẽ mang đến cho cả gia đình bạn những món nướng tuyệt vời mà không phải e ngại với khói, lửa, món ăn cháy khét, đang ăn thì hết nhiên liệu... hay sợ ung thư, thực phẩm độc hại như khi nướng bằng than hoa, bếp cồn khô.... Ưu điểm mặt vỉ nướng là chống dính chất lượng cao, những chiếc bếp nướng này cho bạn những món nướng không chỉ thơm ngon sạch sẽ mà còn không gây hại cho sức khỏe.


bếp nướng điện

Vỉ nướng Electrolux siêu bền


Vỉ nướng Electrolux được cấu tạo bằng thép không gỉ và khay nướng được tráng men nên sau mỗi lần sử dụng có thể chà rửa thoải mái. Chân bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi, thậm chí ngay trên bàn kính. Với cơ chế nướng bằng vỉ chống dính, chống cháy khét, sẽ giữ nguyên hương vị của các món nướng. Được thiết kế bằng nhựa chịu nhiệt, tay cầm của bếp nướng điện không khói đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài mà không biến dạng vì nóng chảy.

bếp nướng điện

Vỉ nướng Electrolux tiện dụng


Cơ chế nướng bằng điện, có nút điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ giúp món ăn chín đều, ngon, không phải chờ lâu, không sợ cháy khét. Vỉ nướng Electrolux có mức độ nhiệt và có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn, vì vậy bạn không phải lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.Tiết kiệm cho gia đình bạn được khá nhiều thời gian.

bếp nướng điện


Vỉ nướng Electrolux ebg 200

Ưu điểm lớn nhất của vỉ nướng Electrolux là lượng khói được hạn chế tối đa. Với loại bếp này, khi nướng ta đổ nước xuống khay phía dưới, mỡ chảy xuống sẽ được giữ lại trên bề mặt nước nên không cháy và không gây khói, không cần phải lót một lớp giấy thấm ở đáy khay như một vài loại khác.


Cùng www.caganu.com ( Từ viết tắt của Cá gặp nước ) xem bếp nướng điện nào !!!

BẤM XEM NGAY 

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI