Các loại bếp nướng điện nên mua

Các loại bếp nướng điện nên mua

Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013

Các loại bếp nướng điện hiện nay đang được ưa chuộng là sản phẩm thích hợp nhất đối với người tiêu dùng.

Phát triển hơn nữa xu thế “ công nghiệp hóa - hiện đại hóa” hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi bán các bếp nướng điện không khói với đầy đủ chủng loại, số lượng khác nhau. Từ các cửa hàng bán buôn bán lẻ, tới các cửa hàng online trực tuyến những trung tâm thành phố lớn, siêu thị điện máy… đều nhập với số lượng lớn nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Và có một số loại được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất.

      Bài Nên Đọc:
    . Kinh nghiệm khi mua bếp nướng điện chất lượng tốt nhất
    . Hướng dẫn sử dụng bếp nướng điện không khói


bếp nướng điện


Vỉ nướng điện King lucky có cấu tạo đơn giản, gồm các chi tiết: bề mặt vỉ, bộ phận sinh nhiệt. Bề mặt vỉ nướng được phủ lớp men chống dính theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc, đem lại tuổi thọ cao cho sản phẩm. Bề mặt còn được thiết kế một rãnh chứa và một lỗ hứng dầu mỡ giúp làm giảm lượng mỡ thừa chảy ra từ thức ăn. Khay đựng dầu mỡ thừa có dung tích 40ml, nằm phía dưới của bề mặtvỉ . Đường sinh nhiệt bố trí quanh bếp, bên trong chứa các dây mai so. Trên bề mặt có nhiều gờ truyền nhiệt, giúp nhiệt tỏa đều lên mặt vỉ. Hơn nữa, vỉ nướng làm bằng hợp kim gang nên sản phẩm chịu nhiệt, hấp thụ nhiệt và giữ nhiệt tốt. 4 chân đế làm bằng chất liệu nhựa cứng, chắc chắn, cách nhiệt tốt. Mặt khác, chi tiết quai cầm được gắn với các chân đế này thay vì mặt vỉ nướng nên không có hiện tượng bị nóng, giúp cho người dùng không bị bỏng. Đầu cắm nguồn có cấu tạo chắc chắn.


bếp nướng điện
Vỉ nướng điện King lucky 


Các loại bếp nướng điện Electrolux được cấu tạo bằng thép không gỉ và khay nướng được tráng men nên sau mỗi lần sử dụng có thể chà rửa thoải mái. Chân bếp làm bằng nhựa có khả năng cách điện nên có thể đặt bếp ở nhiều nơi, thậm chí ngay trên bàn kính. Với cơ chế nướng bằng vỉ chống dính, chống cháy khét, sẽ giữ nguyên hương vị của các món nướng. Được thiết kế bằng nhựa chịu nhiệt, tay cầm của bếp nướng điện không khói đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài mà không biến dạng vì nóng chảy . Cơ chế nướng bằng điện, có nút điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ giúp món ăn chín đều, ngon, không phải chờ lâu, không sợ cháy khét. Ngoài ra mức độ nhiệt và có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn, vì vậy bạn không phải lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.Tiết kiệm cho gia đình bạn được khá nhiều thời gian.

bếp nướng điện
 Vỉ nướng Electrolux

Vỉ nướng điện goldsun là loại vỉ đa năng sử dụng đơn giản, tiện lợi khi chế biến các món nướng, đặc biệt thích hợp với lẩu nướng và lẩu nhúng với nồi lẩu chuyên dụng đi kèm. Có nồi lẩu đi kèn bạn có thể sủ dụng các loại lẩu nhúng. Mâm nướng với thiết kế đặc biệt, đảm bảo có thể nướng nhiều loại món ăn cùng lúc có chất chống dính đến từ Nhật Bản siêu bền, chống mài mòn, không làm dính thức ăn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nồi lẩu inox với vung kính, đường kính 20cm, chiều cao 8cm. Thiết bị điều chỉnh nhiệt độ tiện lợi, dễ sử dụng. Có khay hứng dầu có thể tháo lắp, di chuyển được, rất thuận lợi cho việc vệ sinh, lau rửa.

bếp nướng điện
 Vỉ nướng điện goldsun

Đây là các loại bếp nướng điện đang được tin dùng nhiều nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Ngoài những mặt hàng là bếp nướng điện thì www.Caganu.com ( tớ đọc là trang Cá gặp nước )  đang có chương trình giảm giá cho tất cả các mặt hàng về gia dụng, thời trang. Các sản phẩm được giảm tới 70% do đó bạn có thể vào cửa hàng để xem nhiều sản phẩm tìm mua để nhận được những ưu đãi lớn từ Siêu Thị.


Cùng www.caganu.com ( Từ viết tắt của Cá gặp nước ) xem nướng thức ăn trên bếp điện cực hấp dẫn nào !!!

BẤM XEM NGAY 

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI