Một số ưu điểm của bếp nướng điện

Một số ưu điểm của bếp nướng điện

Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Ưu điểm của bếp nướng điện là có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng cấp để chỉnh độ nóng phù hợp với các loại thực phẩm nướng.

Thị trường có sản phẩm của các hãng như Roller Grill (Pháp), Electrolux, Gali… giá từ 1 – 6 triệu/cái. Bếp nướng điện ngoài bộ phận sinh nhiệt nối với dây dẫn điện, vỉ nướng nằm trên để đặt thực phẩm còn có thêm phần khay nướng bên dưới để hứng các gia vị, dầu mỡ rơi rớt xuống. Vỉ nướng điện phát nhiệt làm nóng thông qua hệ thống dẫn nhiệt bằng điện trở, công suất nhiệt tối đa 2.000W.

      Bài Nên Đọc:
    . Siêu thị bán bếp nướng điện giá rẻ tại Tp Vinh - Nghệ An
    . Cách bảo quản vỉ nướng điện không khói


bếp nướng điện
                          Bếp nướng Electrolux : chất liệu hợp kim có phủ lớp chống dính

Bếp nướng điện là có thể điều chỉnh nhiệt độ theo từng cấp để chỉnh độ nóng phù hợp với các loại thực phẩm nướng. Bếp nướng loại thường chủ yếu làm bằng kim loại được phủ một lớp men chống dính chịu nhiệt. Cao cấp hơn có vỉ với chất liệu bằng inox hoặc sử dụng thêm những phụ kiện nướng khác.. Khi nướng với loại vỉ điện này, nhiệt truyền vào đá lava để trong khay nướng làm cho toàn bộ mặt phẳng nướng nóng đều ở mọi vị trí. Khi nhiệt độ nướng từ đá lava đủ độ nóng thì hệ thống truyền nhiệt sẽ tự động ngắt điện, giúp tiết kiệm điện.


bếp nướng điện

 Bếp nướng điện chất liệu vỏ bằng inox, công suất tối đa có nút tăng cấp nhiệt độ

Sử dụng một số ưu điểm của bếp nướng điện để tận dụng được mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi là một trong những điểm tốt nhất nếu bạn đang có ý định đi du lịch cùng với bạn bè khi lên thức đơn là món đồ nướng. Vỉ nướng điện không khói sẽ mang đến cho cả gia đình bạn những món nướng tuyệt vời mà không phải e ngại với khói, lửa, món ăn cháy khét, đang ăn thì hết nhiên liệu... Tạo ra được không khí cho buổi du lịch thêm vui hơn.


bếp nướng điện
Bếp nướng điện không khói

Khi dùng bếp nướng điện chú ý không được làm dính nước vào phần dẫn điện, phần nối với dây điện trở vì có thể gây chạm hư hỏng bếp nướng. Đối với những loại vỉ nướng không có điều chỉnh nhiệt độ không nên tắt mở liên tục vì có thể làm giảm tuổi thọ của điện trở. Hơn nữa, nhiệt độ nướng của những loại bếp  này chỉ đạt mức vừa phải không sợ quá nhiệt khi cắm điện lâu.


bếp nướng điện
Món ăn ngon chất lượng vệ sinh nhờ sử dụng bếp nướng điện

Trên đây là một số ưu điểm của bếp nướng điện. Hi vọng rằng bạn sẽ tận dụng tốt nhất những ưu điểm này để sử dụng vỉ nướng một cách hiệu quả nhất, tối ưu nhất. Tiết kiệm được nhiều chi phí cho gia đình bạn.

Cùng www.caganu.com ( Từ viết tắt của Cá gặp nước ) xem nướng thức ăn trên bếp điện cực hấp dẫn nào !!!

BẤM XEM NGAY 

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI