Vỉ nướng điện đa năng electrolux ebg200

Vỉ nướng điện đa năng electrolux ebg200

Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2013

Vỉ nướng điện đa năng electrolux ebg200 giúp cho bữa tiệc đồ nướng tại nhà của gia đình bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Gia đình bạn rất “kết” những món như sườn nướng, hải sản nướng. Nhưng bắt tay vào làm thì thật là rắc rối quá, nào là phải chuẩn bị bếp, quạt than… Chưa kể nếu đồ nướng bị cháy khét thì bạn có nguy cơ bị ung thư nữa đấy.Hiểu được những tâm lý đó thì vỉ nướng điện ra đời với nhiều loại khác nhau, chất lượng mẫu mã giá thành sản phẩm khác nhau. Vỉ nướng đa năng electrolux ebg 200 hiện đại mang lại nhiều chức năng phục vụ tốt nhất cho người sử dụng.

       Bài Nên Đọc:
     . Vỉ nướng điện Electrolux tiện dụng
     .  Mua bếp nướng điện không khói ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh



bếp nướng điện

Vỉ nướng điện đa năng electrolux ebg200 cấu trúc đặc biệt


Vỉ nướng điện đa năng electrolux ebg200 được thiết kế đặc biệt, cấu trúc khiên che bụi và chân gấp chống dính cho phép bạn cùng lúc nướng và chiên thực phẩm. Bề mặt vỉ nướng không dính giúp bạn thưởng thức món ăn ưa thích được ngon hơn. Chất liệu thép không rỉ chịu nhiệt cao. Vỉ nướng gọn nhẹ có hai tay cầm bền chắc, không bị nóng. Rất thuận tiện để di chuyển đến bất cứ nơi nào trong bữa tiệc đặc biệt hơn có vung nắp kính đi kèm.


bếp nướng điện
Vỉ nướng điện đa năng electrolux ebg200
 

Vỉ nướng điện đa năng electrolux ebg200 đạt công suất tối đa lớn, lên đến 2000W. Với 5 mức nhiệt độ khác nhau cho phép bạn lựa nhiệt độ cần nướng. Bộ phận điều nhiệt sẽ duy trì nhiệt độ đã lựa chọn cơ chế nướng bằng điện, có nút điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ giúp món ăn chín đều, ngon, không phải chờ lâu, không sợ cháy khét. Bếp có các mức độ nhiệt và có thể điều chỉnh điện khi đạt tới mức nhiệt độ đã chọn, vì vậy bạn không phải lo thức ăn bị cháy mà có thể hâm nóng thức ăn cho đến lúc dùng.

bếp nướng điện
Vỉ nướng điện đa năng electrolux ebg200 tiện dụng 


Sản phẩm vỉ nướng điện đa năng electrolux ebg200 sẽ mang đến cho cả gia đình bạn những món nướng tuyệt vời mà không phải e ngại với khói, lửa, món ăn cháy khét, đang ăn thì hết nhiên liệu... hay sợ ung thư, thực phẩm độc hại như khi nướng bằng than hoa, bếp cồn khô nữa. Chắc chắn nó sẽ làm đẹp thêm không gian bếp nhà bạn. Cùng lúc có thể chế biến được nhiều món ăn, nó đúng là sản phẩm tiện ích và không thể thiếu để làm nên những món ngon trong bữa cơm nhà bạn.


Cùng www.caganu.com ( Từ viết tắt của Cá gặp nước ) xem nướng thức ăn trên bếp điện cực hấp dẫn nào !!!

BẤM XEM NGAY 

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI